Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Steinsmuga í húsi......


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Tók mér frí frá vinnu í dag vegna þess að von var á steinsmugu í húsið. Steinsmuga þessi hefur það að atvinnu að smjúga í gegnum steypta veggi og ætlunin er að opna 80 cm. hurðargat inn í geymsluna hjá okkur. Geymslan verður síðan notuð til skrifstofuathafna fyrst um sinn þó að Spúsa mín sjái fyrir sér þvottahús og búr í framtíðinni. Geri ráð fyrir að verðmat íbúðarinnar rjúki upp þar sem nú verður um 5 herbergja íbúð að ræða. Kosturinn er þó aðallega sá að við fáum vinnuaðstöðu fyrir okkur hjónin. Nú er sem sagt endanlega ákveðið að hér verðum við í framtíðinni og allar hugmyndir um flutninga hafa endanlega verið settar á hilluna.

Smugan kom um 10 leitið og eftir að hafa þegið kaffibolla (eina 3) hófst hann handa við undirbúning (plasta í kringum hillur og veggi sem ekki á að saga í) og síðan sagaði hann grunnan skurð þar sem væntanlegt gat á að vera. Og nú er hann farinn í mat og ég er kominn með pínulítinn hnút í magann og velti fyrir mér hvort ég sé nú loksins að fara að upplifa hryllingssögur sem maður hefur heyrt af iðnaðarmönnum í gegnum tíðina. Treysti mér sem sagt ekki til þess að vera með hálfsagað hurðargat í nokkrar vikur.

Annað var það ekki......


0 Responses to “Steinsmuga í húsi......”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra