Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



.....annað var það ekki.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Hverjir hafa svo saknað mín? Ég bara spyr. Búið að vera ótrúlega mikið í gangi hjá mér undanfarið og enginn tími til bloggunar. Ég var nefnilega settur í það að skipuleggja áshátíð bæjarins ásamt fleirum að sjálfsögðu og hefur það ásamt vinnu (tveir veikir) tekið upp mestanpart af mínum tíma sl. vikur.

Mér tókst þó að mæta á eina hljómsveitaræfingu hjá Stórsveitinni Ólafíu (áður Nonni overrated). Þrátt fyrir fámenni er mætti var magnaður upp söngvaseiður einn mikill er var svo magnaður að viðkomandi tónlistarmenn réðu sér vart fyrir hrolli. Sumar upplifanir eru þannig í lífinu að maður veit að líkur eru á að um einstakan atburð sé að ræða og verður að segja að þetta var einn af þeim. Vonandi (fyrir þá sem ekki mættu á æfingu) verðu þetta þó ekki einsdæmi.

Annað var það ekki........


2 Responses to “.....annað var það ekki.”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Ég hef saknað þín Lavi, ekkert smá......

  2. Anonymous Nafnlaus 

    hehehehe ... jújú, það hef ég svosem líka ...

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra