Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Leikarinn ég......


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Ég ætlaði alltaf að verða leikari en svo sá ég að það væri eitthvað sem myndi ekki henta mér. Ég hefði náttúrulega rúllað leiklistarskólanum upp, inntökuprófunum og allt. Það hefði eingöngu verið formsatriði. Tvær til þrjár bíómyndir áður en að útskrift kæmi. Eftir tveggja ára glæsilegan feril í Þjóleikhúsinu myndi leikflokkurinn minn, sjálfstæði, slá í gegn með framúrstefnulegt verk í útlöndum og í framhaldi af því yrði ég valin ein af skærustu stjörnunum á kvikmyndahátíð í Rúðuborg. Eftir það myndi leiðin liggja í kvikmyndir í útlöndum þar sem hver gegnrýnandinn á fætur öðrum myndi eigi halda vatni. Eins og þið sjáið er þetta töluvert og í raun alltof mikil vinna enda er ég ekki leikari í dag. Síðan hefði maður trúlega floppað á nokkrum myndum og endað sem aukaleikari í sápuóperu í USA. Nei takk það er ekki fyrir mig.

Arndís og Eiríkur eru nú hjón og óska ég þeim til hamingju.....

Annað var það ekki..........


0 Responses to “Leikarinn ég......”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra