Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



....og enn er beðið


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



....og enn bíð ég eftir steinsmugunni. Eru tveir tímar í mat óðlilega langur tími?
Á meðan tek ég til í uppsöfnuðum linkum.

Fyrir Skottu

Brotbaksfjall á 30 sec


You Should Wear Nothing!

NOTHING?!?!?! There are no limits or boundaries for you. No pants, no clothes, whatever. But, hey, if you're going to get arrested, this is definitely the way to go.

Find out which No Pants Day outfit YOU should wear!

No Pants Day is May 6th, 2005. To find out more about No Pants Day, visit

www.NoPantsDay.com




Þeir eru komnir, jibíííí..........


1 Responses to “....og enn er beðið”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Og Skottan hló!
    Rosalega gott að hlægja smá upphátt þegar maður er fastur í drama. Ég held ég ætti að leigja mér grínmynd fyrir kvöldið.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra