Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Burt með fótinn.....


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það tók nú ekki langann tíma að klikka á daglegu fréttunum. Hef reyndar afsökun þar sem ég hef nú lagt krafta mína í Hringson fjölskylduna alræmdu, sem sum ykkar þekkja en aðrir ekki. Ég hef nú verið skammaður í tvígang fyrir myndina af þvagsýrugigtarfótnum og mun ég því hér með gera mitt besta í að blogga hann burt. Það má ýmist gera með öðrum myndum eða fréttum af sjálfum sér. Mun ég gera bæði.














Þetta er mynd af KFC kjúkling.

Það er lítið að segja frá þessa dagana. Og þó....

Ólátabelgurinn á efri hæðinni tók sig til fyrir nokkrum vikum og skellti sér til Ameríku. Þar á hún móður og hefur nokkrum sinnum skroppið til hennar í hvíld þegar mennirnir í lífi hennar hafa reynst óþægir ljáir og minni hennar nær ekki lengur til alskáðs tíma. Síðan hún fór hefur íbúðin hennar hins vegar verið notuð af bróður hennar. Hann er þessi týpa sem jöfnum höndum býr á götunni og hafa nokkrir góðkunningjar lögreglunnar oftast notið gestrisni hans. Lögreglan hefur heimsótt vinina reglulega og hefur þá oft verið glatt á hjalla, þó að oft sjóði nú upp úr eins og hjá flestum góðkunningjum.
Það var því með mikilli gleði sem Spúsa hringdi í mig og benti mér á þennan link. Ólatabelgurinn hefur sem sagt ákveðið að ílengjast í Ameríkunni hjá mömmu og nú skal selja undan sér á Íslandi.
"Húgra, húgra, húgra" æpti ég í símann.

Íbúðin er nánast á gjafverði og gerum við ráð fyrir að hún seljist á örskotsstundu. Við erum þegar búin að að benda nokkrum á þennan álitlega kost og vonumst til að nýjir grannar flytji inn sem fyrst. Þeir geta allavega ekki orðið verri en þeir sem fóru, svo mikið er víst.
Fyrir ykkur sem lesið mig í útlöndum bendi ég á þessa íbúð sem afargóðan kost bæði fyrir þá sem heimsækja landið reglulega og eins þá sem hafa hugsað sér að flytja heim á næstunni. Spáið í það, það væri t.d. hægt að hugsa um þetta sem íbúð sem kemur með húsverði sem passar upp á hana þegar hún stendur tóm og býður eftir að eigendurnir komi í heimsókn til landsins.

Nú þar sem ég hef ekki í langan tíma linkað lesendum mínum geri ég hér með bragabót á því:

Fyrir áhuga fólk um Amerískt þjóðlíf
...og þessi frétt fangaði auga mitt
Þetta er Franz
Þeir sem ekki áttuðu sig hvaðan broskarlagörnin kom þá fæst hún hér ásamt mörgu öðru skemmtilegu.
og síðast en ekki síst þessi


2 Responses to “Burt með fótinn.....”

  1. Blogger Skotta 

    hva, er þetta ógislamyndasíðan?

    Nei, annars, fínn kjúlli, KFC. Svona haus er örugglega jafn gómsætur og vængur.

    Franz varð alveg brjál út í mig.

    Til hamingju með að efri hæðin sé til sölu. Það er alsæla að losna við leiðinda nágranna.
    Heyrt á húsfundi í gærkvöldi: "Ertu að hóta mér!"
    "Já þetta er hótun!!"

  2. Blogger Gwelda 

    Gúagggagggagggagg

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra