Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Fyrirsögn


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Sonur minn skiptir fólki upp í tvær manngerðir, "those who dip and those who double dip". Þeir sem dippa einu sinni eru ok en þeir sem dobbeldippa eru réttdræpir. Ástæðan að hann er með bakteríufóbíu. Ekkert sem fer upp í munn á öðrum fer upp í munninn á honum. Hann býr reyndar í herbergi sem er í sárlegri þörf á þrifum. Ryk og óhreinn þvottur hreiðrar um sig á meðal matarafganga. En það er í lagi svo lengi sem maður double dippar ekki né lætur hann þrífa klósett.

Annars er ég núna á síðasta degi í fitusöfnun. Á morgunn byrjar sá feiti í ræktinni. Félögum mínum í Demi blöskraði orðið útlitið á bassaleikaranum og ákváðu að sparka í rassgatið á mér. Það gerðu þeir með því að afhenda mér mánaðarkort í Laugum ásamt mánuði hjá einkaþjálfara. ....og þetta kallar maður vini sína.

Núna þarf ég hins vegar að setja upp eldhúsljós fyrir konuna mína og tölvu fyrir Sveimhuga.

En þangað til.....

"Ég heiti Lavi Hammers og ég er dobbeldippari"


2 Responses to “Fyrirsögn”

  1. Blogger Gwelda 

    Hvort tveggja hevímetal maður og dobbeldippari...
    Gott að þú skulir þjónusta konuna þína svona vel. Nokkuð að spá í að fá þér eldhúsljós sjálfur?

  2. Blogger Skotta 

    hahahahahahahaha

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra