Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Loksins loksins......


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Kominn til baka frá Spáníá. Brúnn brenndur og sællegur. Reyndar er vika síðan ég kom en þar sem ég hef verið frekar upptekin frá lendingu hefur tími til bloggunar verið enginn fram að þessu. Fyrsta ferð mín á sólarströnd heppnaðist í alla staði vel. Frábært hús, frábært veður, frábær staður og frábært komaný. Við fengum sem sagt heimsókn frá landi bauna í formi Erlu Sveinbjargjar og drengjanna. Var það nú aldeilis hin besta skemmtun. Hæfilegur hiti var flesta dag, eitthvað í kringum 33-34 gráðurnar en þó slæddist hann í 40+ einn daginn. Varð dóttur minni að orði að faðir hennar svitnaði þann daginn lýkt og um svín væri að ræða. En hvað um það ég er sem sagt kominn heim.

Annað var það ekki í bili.


2 Responses to “Loksins loksins......”

  1. Blogger Skotta 

    Gott að þú ert kominn aftur, er búin að dauðsakna þín.

  2. Blogger Gwelda 

    Ég veit það nú ekki. Þetta rífur bara kjaft.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra