Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Útlenska


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Í útlöndum er töluð útlenska. Útlenska getur verið mismunandi eftir löndum en sumstaðar er hún eins eða svipuð. Á Spánía er töluð spænska eða spánska eftir því hvar þú ert staddur á landinu. Ég sjálfur komst að því að ég á mjög auðvelt með að tala spaunsku.

Eins og allir aðrir íslendingar get ég sagt, úna serveþa porfavor, en það þýðir að maður vilji einn bjór. Ég komst líka að því að með því að segja "dos grande seveþaþ porfavor" þá vilji maður fá tvo stóra bjóra og hatt. Í það minnsta fékk ég alltaf hatt og nú á ég nokkra slíka.

Í umferðinni er gott að kunna að segja "Vamos" og ef maður vill leggja sérstaka áherslu þá segir maður "Vamos, vamos". Vamos er smáorð yfir "drullaðu þér úr sporunum hélvítis hálvitinn þinn" nema þegar talað er til vændiskvenna. Þá segir maður "Vamos púdda".


1 Responses to “Útlenska”

  1. Blogger Gwelda 

    Vamos alla fokkin plæja eins og einhver sagði.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra