Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



"Níu fingra vörd án vandamála"


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þar sem að ég hef nú loksins fengið sönnur fyrir því að ég sé lesinn reglulega mun ég hér með heiðra minn reglulega lesanda með eins og einu bloggi.

Reyndar hef ég ekki verið til stórræðanna út frá fingrasetningarsjónarmiði en þar sem ég vinn nú að mestu við lyklaborð þá hef ég tileinkað mér nýja tækni svokallaða "Fuck you malletputtatækni", og býst ég við að hún muni færa mér frægð og frama.


Þegar maður dettur niður á uppfynningar sem þessar þá er um að gera að að nýta sér þær til framdráttar. Ég get t.d. séð fyrir mér sjálfshjálparbækur, kasettur og dvd diska sem fylgt yrði eftir með skemmtilegri fyrirlestrarröð.

"Mallað með mallet"
"Níu fingra vörd án vandamála"
"....og þá voru þeir níu"
"On a mission with Mallet"

Ég er viss um að margur Malletfingur sjúklingurinn myndi borga stórfé fyrir að mæta á slíkan fyrirlestur.

En meira um það seinna.......


3 Responses to “"Níu fingra vörd án vandamála"”

  1. Blogger Skotta 

    Veistu, ég hélt að þetta væri djók. Ég get nebblega beygt puttann á mér svona svo ég hélt þú hefðir bara fundið mynd af því og búið til fynndna sögu. Nú er ég í sjokki yfir teygjulaksslysinu. Greyið þitt, þetta hlýtur að hafa verið ógeðslega vont!

  2. Blogger Lavi 

    Það væri náttúrulega ofboðslega kúl að segjast vera sárkvalinn en sannleikurinn er sá að þetta var nánast sársaukalaust. En það slitnaði samt með háum smelli og það ætti að bæta upp fyrir sársaukan.

  3. Blogger Skotta 

    úff

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra