Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Gamlir siðir.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fann þessi skemmtilegheit á netinu. Og ef þetta var ekki nóg þá ætti þessi að bæta um betur, enda danskur.

Gleymdi mér yfir þessum hérna og ætla að kaupa einar svona á Spúsu.


7 Responses to “Gamlir siðir.”

  1. Blogger Skotta 

    hef bloggað.

  2. Blogger Skotta 

    bloggaðu nú meira svo þetta dána barn fari af síðunni þinni.

  3. Blogger Lavi 

    Þessi unga stúlka er sprelllifandi og gullfallegur landbúnaðarnemi í heimalandi sínu Eþíópu. Þökk sé Live Aid 1985

  4. Blogger Skotta 

    yeah ... sannadu það.

  5. Blogger Lavi 

    Hún kom fram á Live 8 tónleikunum núna um helgina

  6. Blogger Skotta 

    Þú getur nú reynt að selja mér hvaða sögu sem er, ég er ekki með sjónvarp.

  7. Blogger Gwelda 

    Assakið, mig langar að kommentera á viðkomandi blogg... ég var nefnilega dáldið heilluð, einkum og sér í lagi af þessum danska. Verst þótti mér þó að hljóðið var varla greinanlegt.
    Það á að endursýna læfeid á sirkus á laugardaginn...

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra