Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Í þá gömlu góðu daga


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Í gegnum tíðina hef ég þjáðst af ýmiskonar kvillum. Var með ofnæmisastma sem barn en það rjátlaðist að mestu af mér, þ.e. astminn. Ég brákaði og braut, reif og rispaði, teygði og togapð hitt og þetta í líkamanum. Í seinni tíð hef ég hins vegar tekið upp
á að safna að mér hinum ýmsu kvillum. Þetta kom upp í hugann þegar að Dr. Helgi gigtalæknir spurði mig út í heilsu mína. Ég svaraði að bragði að ég væri búinn að vera tiltölulega hraustur í gegnum tíðina tók síðan til við að telja upp það sem bjátaði á eða hefði bjátað á í gegnum tíðina:

1. Finn stöðugt til í hálsliðum
2. Krónískur hálsrýgur
3. Vöðvabólga
4. Mjaðmaliðir festast
5. Neðstu 5 hryggjarliðir c.a. gefa frá sér verk
6. Mallet putti
7. Tennis olnbogi
8. Slit í fingrum.
9. Stöðugur stingur í hægri öxl.
10. Vinstri ökli er ónýtur
11. Meltingartruflanir
12. Gyllinæð
13. Nýrnasteinar
14. Æxli í ristli
15. Tásveppur
16. Brjósklos í baki x2
17. Hár blóðþrýstingur
18. Hátt kolesterol
19. Yfirþyngd (Óbís samkvæmt staðli "Séð og Heyrt")

Ég sá að Dr. Helgi var kominn á aðra síðu og ákvað því að stopp upptalninguna og sleppa því að segja honum frá því að ég væri leigubílstjóri í frístundum. Helgi ákvað að ég skyldi í röntgen.

Meira um það seinna.......

Að öðru leiti líður mér vel


2 Responses to “Í þá gömlu góðu daga”

  1. Blogger Skotta 

    http://www.art.is/georgudni/georgkjstic.htm

    Athuga Georg Gudna ... getur verid ad hann hafi malad malverkid sem thid erud med heima?

  2. Blogger Gwelda 

    Hurru, var ekki eitthvað að hrjá þig einhvern tímann sem kallaðist "þvagsýrugigt"? Bara svona datt það í hug...

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra