Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Hevy metal maður.........


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er hevy, hevy metal maður,
Ég á Chevy og sá er sanseraður.


4 Responses to “Hevy metal maður.........”

  1. Blogger Skotta 

    and ...?

  2. Blogger Lavi 

    Nýi bíllinn minn....

  3. Blogger Gwelda 

    ...og síðkvöldin löng, má heyra minn söng, þennan hevví, hevví, hevví, hevví, hevví metal söng!... dúddúrú! Ég er verulega hrifin af sjevvínum, einkum og sérílagi grillinu.

  4. Blogger Skotta 

    Til hamingju með sjevíinn! Það er bara fullt af töffaraskap í fjölskyldunni þessa dagana. Bróðir vor orðin Kani og segir "they can kiss my American ass!" og þú kominn á sjeví. Hvað er ég að spá? Kíki bara á Benz Jeppa!

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra