Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Leti og áhugaleysi.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þá er ég enn kominn í stríð við ættingja mína.

Finnst nóg komið af hreyfingarleysi á Frussunni. Mun fremja kristileg hryðjuverk á þeirri síðu jöfnum höndum þangað til einhver annar en ég bloggar þar. Hef gert þetta einu sinni áður með ágætum. Annars er þetta kannski frekja í manni en takið eftir að þetta er einungis gert sökum væntumþykju á síðunni.

Er kominn í langt helgarfrí og stórar stundir framundan. Stefni að því að láta næstu þrjá daga verða fjölskyldu minni til góðs.

Talandi um fjölskyldu. Dóttir mín fékk niðurstöður úr miðsvetrarprófum í dag. 8 í meðaleinkunn og vorum við ansi ánægð með stúlkuna. Hún var ansi stolt sjálf og átti ekki von á þessu sjálf. Líkt og bróðir hennar sem er alltaf jafn hissa á því að hann geti lært. Hann hefur farið fram úr bjartsýnustu vonum í náminu og hefur tekið ótrúlegum framförum á undanförnum mánuðum. Allt í einu orðinn fullorðinn og farinn að taka ábyrgð á sjálfum sér (að mestu).

Við erum búin að ganga frá sumarleyfisplönum fyrir þetta árið. Förum til Spánar 13.júlí og verðum þar í tvær vikur. Af reynslu geta lesendur því búist við því að besta veður sumarsins verði á þessum tíma og ættu að planleggja frí og ferðalög á Íslandi á þeim tíma.
Og að lokum fyrir þá sem fylgjast með ofnæmi með árangri mínum við vambarpúkann.

Núverandi ástand:

Almennt ástand: Þokkalega fallegur og fínn.
Yfirgefin kíló: 2 (3 af 5 förnum komu fljótlega til baka eftir að heilsu var náð)
Æfingafjöldi: 0

Spennandi tímar framundan (vonandi)
Ekki missa af því.


1 Responses to “Leti og áhugaleysi.”

  1. Blogger Gwelda 

    You go boy! Líst vel á æfingaprógrammið. Sjálf er ég að verða frelsaður jógi. Er ótrúlega flink í því. Erfiðast þó að fara í herðastöðu og plóg af því að það situr stálpaður krakki framan á mér og vill ekki burt. Hann leggst ofan á öndunarfærin á mér þegar ég er í annarlegum líkamsstöðum...
    Losaðu þig við svertuna á síðunni, maður er drjúgan hálftíma að opna hana.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra