Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Af feitum....


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fiskimánuðurinn mikli byrjaði í dag.

Borðaði nenilega plokkara í hádeginu stuttu eftir að ég kom nýjum bæjarstjóra inn í djobbið þ.e. koma henni í tölvusamband. Meðan á því stóð gekk hver yfirmaðurinn á fætur öðrum inn á skrifstofuna hennar og bauð velkomna með smjaðurlegu brosi og óskum um velfarnað á komandi mánuðum.

Ég hins vegar hef komið mér upp þeim ótrúlega hæfileika að hverfa öðrum þegar það hentar. Að minnsta kosti varð ég ekki var við að fólk væri mikið að taka eftir mér. Fékk þó nýárskoss frá fjármálastjóranum.

En plokkari var það sem sagt í hádeginu. Á morgunn verður eitthvað annað.
Missið ekki af því......


2 Responses to “Af feitum....”

  1. Blogger Gwelda 

    Innbökuð ýsa var það heillin hjá mér, með tómatasalati. Nú er ég hins vegar komin heim og dottin í laufabrauðið.

  2. Blogger Skotta 

    Sæll Steini minn.
    Fynndna systirin hérna megin. Þú manst, þessi sem fékk Laddaverðlaunin ...
    Til hamingju með nýju síðuna þína. Mér finnst hún rosalega flott.
    Ég er einmitt mikið svona, á sömu nótum, skilurðu, með líkamsþyngdina. Er þó ekki alveg miðaldra ennþá, sko. Ég vildi óska að ég gæti sagt að ég hefði lennt í svona sósujólum, en ég lennti meira svona í sósuári.
    En allavega, það sem ég vildi segja:
    núll kíló
    núll æfingar
    I'll keep you posted.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra