Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Af sjálfum.....


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Skar mig í fingur og á í erfiðleikum með lyklaborð. Það er erfitt að vera skorinn á fingri þegar maður vinnur við tölvur skal ég segja ykkur. Fann til í fingrinum vegna stöðugra notkunar fram til 10 og þá var undirmeðvitundin loksins búinn að stimpla inn skurðinn framan á löngutöng vinstri handar. Þá fór ég að nota músina.

Ekki að það sé ástæðan fyrir bloggleti en ég hef verið ósköp latur til skriftana undanfarið, eins og glöggir lesendur hafa tekið eftir. Ástæðan fyrir bloggletinni er hins vegar bloggleti. Ég hef sem sagt ekki nennt að skrifa. Latur til bloggsins. Já, sannkallaður sannkallaður bloggleiði verð ég að segja.

Já en ekki lengur, nú verður sverft til stáls og munu samferða mínir fá það óþvegið með tevatninu. Hvað á það til dæmis að þýða að vera á tvöföldum launum hjá ríkinu? Hvernig stendur á því að Ingibjörg er sett í þá stöðu að þurfa leggja til mágs síns?Og hvað er eiginlega í gangi hjá Ingveldi? Á öllu þessu hef ég skoðanir og mun ekki líggja á skoðunum mínum.

Missið ekki af því........


0 Responses to “Af sjálfum.....”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra