Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Frekar slappur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Glöggir lesendur hafa kannski tekið eftir því að ég hef ekkert bloggað síðan síðast. Hefur það með líkamlegt ástand mitt að gera undanfarna daga. Lagðist semsagt í inflúensu eina og lagði sú arna gerpinn flatann í rúmið. Í móki á þriðja sólahring og er í raun ekki orðinn góður enn. En hvað um það í veikindum mínum hefur fiskimánuðurinn verið lagður á hilluna þar sem veikir menn þurfa kók og súkkulaði.


Núverandi ástand:

Almennt ástand: Frekar sloj en þó fallegur og fínn.
Yfirgefin kíló: 5
Æfingafjöldi: 0

Spennandi tímar framundan.
Ekki missa af því.



3 Responses to “Frekar slappur”

  1. Blogger Skotta 

    ég næ ekki hvernig gátu farið 5 kíló á kóki og súkkulaði. Var það eitt kók og ein súkkulaði?

  2. Blogger Lavi 

    Mæling fór fram eftir tveggja daga óráð og svitaköst. Gæti verið ónýt vikt. Hver veit ??

  3. Blogger Gwelda 

    Málið er nú þannveginn vaxið að maður einhvern veginn lekur út kílóunum í svona flensu... tvö fóru frá mér en eru komin aftur til mín blessuð, svona eftir að ég komst til heilsu, meðvitundar og horleysis. Þá smakkast einhvurnveginn súkkulaðið betur.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra