Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Idol


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég horfði á Idol. Mér finnst Idol skemmtileg keppni. Dómararnir eru samt að verða frekar þreyttir. Sigríður dúkari, Ásbjörn fyrrverandi lagasmiður og hann þarna skólabróðir hennar Möggu. Sagði nákvæmlega fyrir um úrslitin. Held með Davíð. Er fullviss um að hann sanni það sem ég hef alltaf sagt: Það skiptir engu máli hvort maður hafi brjóst, bara að maður kunni að syngja.

Var síðastur út úr vinnunni í dag og eftir að ég varð einn setti ég Bubba í mp3 spilarann. Hlustaði á blöndu af Fingraförum, plágunni og Ímynd. Bubbi hefur ekki verið samur síðan þá.

Á morgunn ætla ég að skrifa meira.

Ekki missa af því.........


0 Responses to “Idol”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra