Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Hugleiðingar yfir DV.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ofboðslega er ég feginn að vera ekki Ellý Ármanns. Hef ekki það sem til þarf í það. Nei, ekki nógu væminn.

Konan mín þurrkar af og bónar gólf. Ég skúraði í gær og þreif klósettið.

.... en mig langar ekki í skemmtigarðinn Autozdat í Þýskalandi.

annað var það ekki.......


2 Responses to “Hugleiðingar yfir DV.”

  1. Blogger Skotta 

    vá. bónar. Ég held ég hafi bara einu sinni bónað. Heimilið hlýtur að skína á jólunum.

  2. Blogger Gwelda 

    og á meðan hún bónaði og hann bloggaði las ég eðalritið DV...

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra