Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Hreðarvatnsskálavalsinn er skemmtilegur tangó.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Einhver hefði haldið að vegna anna væri ég ekki búinn að blogga en það er nú aldeilis ekki. Ég hef bara ekki haft neitt skemmtilegt eða fréttnæmt að segja frá. Ég er hins vegar kominn með áhyggjur af því að missa þessa fáu en dyggu lesendur sem þó hafa nennt hingað til að fylgjast með lífi fyrrverandi fitubollu. Það gengur sem sagt vonum framar í ræktinni. Nálgast nú óðfluga tveggja stafa tölu. Nokkuð sem ekki hefur sést í mínum ranni síðan enn var hægt að fá sér Miranda og smakk í Kjalló. Hef lofað þeim tveimur sem ábyrgir eru fyrir mínu léttara lífi sem og einkaþjálfanum mat á veitingahúsi í byrjun næsta mánaðar og þá verð ég að vera komin í tveggja stafa tölu. Læt ykkur vita hvernig gengur og lofa öðrum pistli fljótlega.

Annað var það ekki........ og þó:

Þegar börn eru á leiðinni þarf að huga að mörgu.

Og ef þetta er ekki eitthvað sem sumar systur mínar myndu nota!

Fyndið og áhugavert.

Lengsta urlið á netinu er: http://llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch.co.uk/

Ó men æ jöst lov mæ línks....


2 Responses to “Hreðarvatnsskálavalsinn er skemmtilegur tangó.”

  1. Blogger Gwelda 

    Hreðarvatnsskáli? Mikið að þú segir ekki bara Hreðjavatnsskáli!

  2. Blogger Gwelda 

    Ókei, búin að skoða linkana.

    Mér fannst skórnir að sjálfsögðu kúl. Einkar notadrjúgir að nóttu þegar maður læðist fram í eldhús til þess að fá sér miðnætursnarlið sem að sjálfsögðu er geymt Á GÓLFINU!!

    Mest heilluð var ég þó af Llanfairlididdelídósillígógochstiríbúmm.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra