Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Ertu þá farinn....?


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




Innlent | mbl.is | 27.9.2005 | 10:45Síðasti ríkisstjórnarfundur Davíðs
Davíð Oddsson, utanríkisráðherra, sat í morgun sinn síðasta ríkisstjórnarfund en hann lætur af ráðherraembætti á ríkisráðsfundi síðar í dag. Af þessu tilefni var kaka á borðum ríkisstjórnarinnar þegar hún kom saman í Stjórnarráðinu í morgun. Davíð hefur verið ráðherra samfellt frá árinu 1991, fyrst forsætisráðherra en utanríkisráðherra frá því í september á síðasta ári.


2 Responses to “Ertu þá farinn....?”

  1. Blogger Lavi 

    Húgra, húgra, húgraaa....

  2. Blogger Skotta 

    Vá, það hlýtur að vera allt í messi í Sjálfstæðisflokknum! Ég sé þau fyrir mér hlaupandi um eins og höfuðlausar hænur.
    Davíð og Saddam eiga það sameiginlegt að hafa hlotið 99% atkvæða í kosningum, Davíð í flokknum og Saddam í Írak. Ég held að einn Armeni hafi náð svipuðu.
    Mindboggling.
    Ég held ég viti hvaða aðferðir Saddam notaði til að ná sínu fylgi ...
    Annars er þetta kallað meðvirkni á fínu máli. Enginn þorir að mótmæla og allir fegnir í laumi yfir að þurfa ekki að taka ábyrgð.

    Eða með öðrum orðum : Húrra húrra húrra

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra