Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Svívirtur


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Skyldi ekkert í því hvað lesendur mínir væru snöggir til svars eftir síðusta færslu. Með bros á vör opnaði ég commentin og sá mér til hryllings að mín ástkæra síða hefur verið svívirt af spömurum. Er frekar fúll og erf ákveðinn í að flytja mig um set ef þetta heldur áfram.
´


2 Responses to “Svívirtur”

  1. Blogger Gwelda 

    SPAMMI SPAMMI SPAMM SPAMM
    SPAMMI SPAMMI SPAMM.
    SPAMMI SPAMMI SPAMMI SPAMMI
    SPAMMI SPAMMI SPAMM.
    SPAMMI SPAMMI SPAMM SPAMM
    SPAMMI SPAMMI SPAMM.
    SPAMMI SPAMMI SPAMMI SPAMMI
    SPAMM SPAMM SPAMM.

  2. Blogger Skotta 

    ég held þú getir látið duga að breyta um kommentaprógramm ...

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra