Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Vinnuleiði


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Stundum þegar mér leiðist í vinnunni þá tek ég mér pásur og sörfa blogggsíður. Bloggsíður eru misjaflega skemmtilegar. Yfirleitt eru þetta sögur af hversdagsleika einhvers fólks sem ég þekki ekki neitt. Fólk leggur sig misjafnlega fram við skrifin en gerir betur þegar kemur að lýsingu á bloggi s.b. "Steinrikur tjáir sig" Oft á tíðum er skemmtilegt að skoða þessar fyrirsagnir og læt ég nokkrar fylgja með.

1. Ég get ekki hlustað mikið á Wagner, fæ alltaf löngun til þess að hertaka Pólland.
2. Mart smart gerir eitt lekkert.
3. Það heitasta síðan niðurskorið brauð!

Annars rakst ég á þessar ágætu færslur Svarhvítrar og finnst hér komin áhugaverð sýn inn í hugarheim unga fólksins.



laugardagur, júní 18, 2005
FULL, hehehehe Heheheheh, það var svo fyndið í bænum á föstudaginn, hehehe, ég og Súsanna vorum á Kaffibarnum í mönunarleiknum okkar sem við stunduðum af krafti í London, hehehehehe. Ég var alveg: Súsanna, spurðu þennan gæja hvar hann fékk jakkann sinn, og alveg ó mæ god skiluruu, hann var frá New York (gaurinn sko, ekk jakkinn, hehheh) og hann vissi ekkert hvar hann hafði fengið hann, heheheheh. Og svo sagði Súsanna: Svanhvít, farðu gaursins þarna sem stendur við barinn og spurðu hvort að þú megir snerta á honum lubbann (hann var með grátt hár skiluru, geggjað gamall eikka, hehehehe).. En allaveana, þá var ég bara e-ð geggjað full og Súsanna líka og hún fór heim og ég líka og bara gaman sko, heheheheheh.

posted by svarthvit @ 8:46 AM 2 comments

miðvikudagur, júní 15, 2005
Djöfuls tussa

Rosalega er búið að vera mikið að gera hjá mér seinustu vikur! Er að vinna frá tíu til sex og svo fer maður heim, fær sér í gogginn og leggur sig smávegis.
Á laugardaginn var reunion og var það mjög gaman. Ég var orðin dálítið full þegar ég kom niður í bæ og fór á Hressó og varð alveg æf og dansaði smávegis. Svo var einhver hóra sem rakst í mig meðan ég var að dansa og ég gaf henni olnbogaskot og hún reif þá í hárið á mér og þá snéri ég upp á vinstri geirvörtuna á henni og kýldi hana í fésið með hinni hendinni. Þoli ekki svona dópista- stelpur. Vona að hún hafi verið tekin ósmurð í rassgatið seinna um kvöldið- hún hefði svo átt það skilið. Eða þá að það hafi verið keyrt yfir hana- annað hvort.
Annars þá á Ísak Freyr barnaafmæli í dag. Hann er eins árs í dag litla dúllan. Til hamingju með daginn litli Ísak!

posted by svarthvit @ 10:27 AM 1 comments .

Annað var það ekki í bili.....


1 Responses to “Vinnuleiði”

  1. Blogger Skotta 

    geðveikt

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra