Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Mallet puttinn minn.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Sem ábyrgur heimilisfaðir þá tek ég stundum þátt í heimilisstörfunum. Þar sem kona mín er fullkomnunarsinni þá fór hún fram á að ég myndi koma teygjulaki einu undir dýnuna. Þar sem ég er hlýðinn teygði ég á skrokknum til að ná undir dýnuna. Það vildi ekki betur en svo að ég féll flatur við ofan á löngutöng og hvað við hár hvellur er sin rifnaði í fremstur kjúku og er ég stóð upp þá leit fingurinn út svona:
.
Svona putti kallast Malletputti.


0 Responses to “Mallet puttinn minn.”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra