Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Og allir komu þeir aftur.........


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jæja,
Leggjum af stað til Íslands í dag. Ég er óskaplega fegin að þessu er lokið og er farinn að sjá rúmið mitt í hyllingum.

Jarðarförin var haldin í gær. Óskaplega falleg athöfn sem haldin var við gröfina. Ég var einn af 6 sem báru kistuna. Magga frænka spilaði á víóluna, pabbi las 23. sálminn á íslensku og Gwelda hélt tölu ásamt fleirum. Eftir athöfn var haldin sannkölluð erfidrykkja þar sem allt flóði í áfengi og mat. Töluvert öðruvísi en maður á að venjast en allveg eftir forskrift Lillu. Gröfin er í Grenn river kirkjugarðinum sem er rétt hinu megin við götuna og sést út um gluggana frá húsinu.

Fullviss um að Lilla væri farinn og væri tilbúinn með drykk handa sér hinu megin tók Joan sig til og lést að morgni föstudagsins. Blessuð sé minning hennar.

Það var vel á annað hundrað gesta sem komu í jarðaförina og stór hluti þeirra var langt fram á kvöld. Ég keyrði pabba hins vegar heim á hótel um hálfátta og var síðan komin sjálfur heim á hótel um níu. Drulluþreyttur og að drepast í bakinu.

Eftir hálf svefnlausa nótt fór ég á fætur um hálf sex og treysti á að ég geti sofið í flugvélinni á leiðinni heim.

Þykir vert að benda á að poppstjarnan Lavi Hammers hefur verið beðinn um að troða upp á afmæli Kópavogsbæjar seinna á árinu.

Meira um það seinna.........


0 Responses to “Og allir komu þeir aftur.........”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra