Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



....framhald.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þriðjudagur 12. apr. 2005Eftir að hafa gist fyrstu nóttina hjá Lillu fórum við pabbi og tékkuðum okkur inn á Gansett Grenn Manor en þar komum við til með að vera. Þrátt fyrir "minor setback" (eitt rúm og svefnsófi í stað tveggja rúma og bilað klósett)þá er þetta hið bærilegasta. Staðarhaldarinn Gary vill allt fyrir okkur gera og það fer þokkalega um okkur.

Annars er ég búinn að vera með pest frá því ég kom og hún var svo svæsinn að ég lá í bælinu og svaf síðastliðinn sólarhring. Svefninn og góður skammtur af ammrískum meðulum komu mér á lappir í dag. Fór sem sagt með Gweldu í Drugstorið og keypti glás af meðulum sem ekki er hægt að fá á Íslandi. Stórar pillur með sterkum efnum.

Þrátt fyrir að vera býsna brött fyrsta kvöldið sem við vorum hér þá hefur Lillu farið hratt aftur undanfarna 2 daga. Hún mókir mestan part dagsins og er gefið morfín í stórum skömmtum. Við gerum ráð fyrir að þetta taki fljótt af, jafnvel á næstu klukkutímunum.

Miðvikudagur 13. apr. 2005
Þessi texti var sleginn inn á þriðjudag en í dag er nýr dagur og með nýjum degi breytist margt. Eftir að hafa átt mjög erfiða sl. daga þá er sú gamla búinn að vera ansi brött í dag. Við skiptumst á að sitja yfir henni í nótt og vorum síðan flest komin á fætur upp úr kl.6.

Magga Dóra kom í gær eins og stormsveipur. Við Frussungar og Magga Dóra tókum okkur góðan bíltúr niður á strönd og hlógum dálítið eins og vitleysingar. Öll frekar aum og lítt sofin og þar af leiðandi ofboðslega fyndin oft á tíðum.

Ég fór með Söru í dag og við hittum útfararstjórann, völdum kistu og gengum frá hlutum í sambandi við jarðarförina. Útfararstjórinn er lítill maður sem situr við stórt borð. Allt mjög fágað og prófessjonalt.

Er búinn að láta til mín taka í eldhúsinu við gífurlegan fögnuð frænku minnar sem liggur fyrir dauðanum. Svo mikil var gleðin að hún heimtaði mat frá Óla sínum, ekki búinn að borða neitt að ráði í nokkra daga. Það var nú svo sem ekki nein ósköp sem hún borðaði en voða þótti mér nú samt vænt um það.

Gwelda er búin að vera á fullu gasi síðan hún kom. Hún hefur ekki sofið mikið og ég finn að þessi systir mín hefur skapað sér mjög ákveðinn sess í þessu húsi. En þrátt fyrir að vera þreytt, sorgmædd og áhyggjufull þá er hún glöð með að geta kúkað.

Meira um það seinna.....


1 Responses to “....framhald.”

  1. Blogger Skotta 

    ómetanlegt að fá að fylgjast með. ástarþakkir elsku bróðir minn.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra