Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Öxar við ána......


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þegar líður að kosningum spyr ég sjálfan mig hvað ætti ég svo sem að kjósa. Ungur var ég viss um að pabbi minn hlyti að hafa rétt fyrir sér þegar hann sagði mér að Sjálfstæðisflokkurinn væri eina vitið að kjósa. Komst að því síðar að það átti sér dýpri rætur í huga hans. Seinna meir, þegar ég fullorðnaðist, kynntist ég öðrum stefnum og fann mér farveg á vinstri vængnum en hef í seinni tíð hins vegar hallast að miðjunni. Myndi þó aldrei kjósa framsókn. Ekki einu sinni þó að hundur væri í framboði.
En hvað um það.
Fyrir hverjar kosningar reyni ég skilmerkilega að kynna mér stefnumálin og kjósa eftir því. Það er hins vegar staðreynd að þegar þeir flokkar sem ég kýs vinna kosningar þá eru þeir manna fljótastir að gleyma því sem lofað var og heima sit ég og brýni fyrir sjálfum mér að komast í meiri álnir þar sem ég get verið öruggur á því að í það minnsta Sjálfstæðisflokkurinn mun þá alla vega passa upp á mig og mína. Í síðustu kosningum kepptust flokkarnir við að lofa hinum og þessum hópum í þjóðfélaginu bótum og betri tíð. Ég fann mig hins vegar ekki í einum eða neinum af þessum hópum. Ég virðist nefnilega tilheyra stórri stétt manna sem lendir á milli. Ég er ekki með börn á leikskóla, Ég er ekki bóndi, ég er ekki að byrja á því að kaupa mér íbúð, ég er ekki fjármagnseigandi, ég er ekki öryrki og ekki gamalmenni o.s.fr. Ég mæti bara í mína vinnu, vinn og vinn, og borga svo mína skatta sem fara í það að borga niður skatta þeirra ríku og í bætur handa barnafólki. Það er ekki það að ég sé á móti þessum hópum og vilji ekki að allir hafi mannsæmandi kjör. Þvert í móti er ég á því að við eigum að hugsa vel um þá sem minna mega sín.
Þannig að.....
Nú líður að kosningum og ég var harðákveðinn í því að sá flokkur sem að byði mér best myndi fá mitt atkvæði. Hins vegar eftir að hafa fylgst með útifundinum hans Ómar núna í kvöld er ég tilbúinn til þess að endurskoða það sem ég taldi vera best í dag fyrir mig og mína. Þegar upp er staðið hlýtur það að vera verndun landsins og hér með skora ég á Ómar að fara fram í vor. Ég er alveg tilbúinn til þess að bíða 4 ár í viðbót eftir því að einhver stjórnmálaflokkurinn stingi að mér dúsu ef það verður til þess að komið verði í veg fyrir að Ísland breytist í álver.

Annað var það ekki.......


0 Responses to “Öxar við ána......”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra