Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Gítarinn minn.....hann er minn en ekki þinn!


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Titill þessi er stolinn frá félaga mínum sem samdi einu sinni lag. Ástæðan fyrir honum er sú að ég hef verið upptekinn við nýja gítarinn minn undanfarnar vikur. Hef meiri áhuga fyrir honum en bloggi alla vegana þessa dagana. Það gengur meira að segja svo langt að nú hef ég byggt upp myndarlegasta sigg á fingurgómum vinstri handar. Fyrir ykkur sem vitið ekki þá þykir sigg á fingurgómum mikill kostur þegar maður spilar á strengjahljóðfæri. Það er nefnilega frekar vont að spila lengi á gítarinn nema þú sért kominn með sigg. Þannig að næst þegar þið sjáið einhvern frægann gítarleikara. Spyrjið hann hvort hann sé með mikið sigg á gómunum. Og núna spila ég á gítarinn......


0 Responses to “Gítarinn minn.....hann er minn en ekki þinn!”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra