Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Kominn til baka...


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er svo sem löngu kominn til baka en hef ekki haft það í mér að setjast við vördinn við skriftir. Enda er það svo að heimsóknum á þessa síðu fer hríðfækkandi. Ég sé þó að einhverjir eru enn að kanna hvort ég sé kominn til baka og hafa þeir nú hlotið sérstakan heiðursess í Frægðarhöll Steinríksins. En hvað um það ég er sem sagt búinn í sumarfríi. Það fór fram eins og við var að búast og var of stutt.

Þann 8. september er ég að fara spila á forláta grímudansleik fyrir dansi. Hef ég því legið yfir söngbókum og öðru slíku þar sem ekki þýðir að bjóða fólki upp á efnisskrá Ólafíu, svo maður tali nú ekki um Svarthöfðann. Þætti vænt um ef þið legðuð hönd á plóginn með því að koma með uppástungur af lögum í commentakerfinu.

Tók aðeins til í linkum í dag og setti inn nokkrar síður sem ég les daglega. Bendi sérstaklega á Lavann en þar er á ferð skemmtilegur frístundaphotoshoppari.

Annað var það ekki.....


2 Responses to “Kominn til baka...”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Velkominn aftur, jájá.

  2. Anonymous Nafnlaus 

    Þakka þér Gwelda en hvað um lag ?

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra