Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



HM og Súpenova..........


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Kominn til baka frá Landsmóti enn staðráðnari í að gerast hestamaður í framtíðinni. Mikið svakalega var þetta skemtileg upplifun. Átti reyndar stundum erfitt með að gera greinamun á hinum ýmsu gangtegundum en það var í sjálfu sér ekkert tekið eftir því. Hvað um það þetta var mikil vinna og hefði ég gjarnan viljað getað fylgst betur með hestunum en lopinn gegg fyrir og held ég að aðstandendur lopans séu þokkalega sáttir við ferðina. Náði mér hins vegar í pest eftir að ég kom heim og ligg núna í bælinu.

Nú líður að lokum HM og ég hef ekki verið að flíka skoðunum mínum á mótinu hér en mikið djöfull eru portúgalar leiðinlegt lið svo maður tali nú ekki um ítalana. Kem til með að halda með frökkum í úrslitaleiknum.

Rockstar Supernova hófst í gær. Ekki frá því að skapast hafi töluverð Gleðibankastrákarnirokkarspenna yfir Magna greyinu. Fólk farið að gæla við að hann ætti góða möguleika enda íslendinga stærsti og bestir í öllu sem þeir taka sér fyrir hendur. Eftir að hafa horft á þáttinn í gær þar sem frægu fírarnir horfðu á hvern annan með meðaumkunarsvip þegar Magni steig á svið og klikktu síðan út á því að þetta væri rokkband en ekki Las Vegas skemtun sem um væri að ræða. Gott hjá Magna að komast þetta langt en miðað við frammistöðuna í gær (ofboðslega vitlaust lag að velja í fyrsta þætti) hef ég ekki trú á því að Á móti sól sé að leggja upp laupana.

Annað var það ekki......


1 Responses to “HM og Súpenova..........”

  1. Anonymous Nafnlaus 

    Iwur qwoiywqoid nqdoiw qndb iuqw fehalir.info qw dohqwd qnwd nqwio [url=http://fehalir.info]fehalir.info[/url] pqw djqwdiojn wqm.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra