Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Jamustafa, jamustafa


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Kannast hlustendur við lagstúfin Jamústafa. Þessi stúfur hefur nú fylgt mér í gegnum daginn, hvernig sem stendur á því.

Jamústafa jamústafa
allir sungu jamústafa
en hvað það þýddi, hann ei vissi neitt
hann ........

Ef glöggir hlustendur vita meira um lagið hvet ég til skoðanaskipta.
-----
Annars er ég nývaknaður af kveldblundi. Vaknaði upp af værum draumi og gat ómögulega sofnað aftur. Flykktist því framúr til þess að ath. hvort internetið mitt væri komið í lag. Og sjá það er upprisið. Komst nefnilega að því mér til skelfingar að netið mitt væri úti í morgunn. Reyndar kom það sér vel þar sem ég notaði daginn til þrifalegri hluta en eyðilagður var ég.
-----
Fróðleikur dagsins:
.
-----
Nokkrar spurningar hafa verið að hrjá mig undanfarið.

Hver fann upp gaffalinn?
Var hann svona pjattaður?
Ég spyr?
-----
Konan mín fullyrðir að ég sé kominn með grátt í skeggið. Finnst það helvíti hart að vera kominn með grátt í skeggið. Ekki að ég hafi áhyggjur af gráum hárum en skítt að maður sem hefur aldrei fengið að vera með skegg sé nú kominn með grátt í það.
-----
Snilld
-----
Annað var það ekki......


0 Responses to “Jamustafa, jamustafa”

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra