Hugleiðingar miðaldra manns með vaxandi áhyggjur af líkamsþyngd sinni.



Af mér og mínum.


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fimmturdagur:
Þá sit ég hér og blogga. Konan mín stendur í eldhúsinu og hræri í vöfflur fyrir manninn sinn. Ég þarf nefnilega að sjá um vöfflukaffið á morgun í vinnunni. Og þegar konan manns hrærir deig fyrir mann notar maður tímann og skrifar fyrir hannar hönd til Rússlands. Konan mín á nefnilega nýja vinkonu í Rússlandi sem vill selja henni nýjan hund.

Sunnudagur:
Fór lítið fyrir bloggun fimmtudagskvöldið að tarna. En nú er vert að segja frá helginni. Hunkaðist við staurinn á nýjum bíl. Mikið getur verið gott að vera á nýjum bíl. Svo maður tali nú ekki um nýjan bíl með góðum græjum. Á rúntinum með úmbmm úmbmm úmbmm í græjunum. Ekki lítill taxicabhunk.

"Góða Kvöldið" sagði ég glaðlega þegar þau stigu inn í bílinn. "Það held ég nú" sagði karlmaður á fertugsaldri. "Mikið er ég feginn að þú stoppaðir" botnaði samferðakona hans. "Ég hefði ekki getað gengið metar í viðbót á þessum hælum" hélt hún áfram. "Og hvert erum við að fara" sagði ég. "Lautarsmára 43". Ég lagði á stað og keyrði í áttina að Kópavogi. Áður en ég var kominn fram hjá Iðnó voru farþegar mínir komnir í innilegar samræður.

Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: ahahahhh ulliulliulli
Hún: Uhuh ulliulliulli
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, mikið ótrúlega er gott að kyssa þig, ulliullliullli
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmm
Hann: Uhmhmhmhhmh
Hún: ahhhh, uhhmmmmmslurpi ulliulliullli

Ég stöðvaði bílinn. ´"1860 takk"
Hann rétti pening í áttina að mér "eigðu afganginn".
"Þakka þér" sagði ég og ók af stað. Stuttu seinna fékk ég selebrity inn í bílinn. En það er önnur saga sem sögð verður seinna.

Missið ekki að því..........


3 Responses to “Af mér og mínum.”

  1. Blogger Skotta 

    oj. ég get ekki séð sjarmann í að vera taxicabhunk á svona túr. ulliulliulli. ussuss.
    en glöð er ég að lesa þig, hef saknað þín.

  2. Blogger Sveimhugi 

    Það er subbó að slumma í taxa,
    sagðún og tugði sitt gúm,
    gerði sig klára í að faxa,
    tvö borð svona rétt fyrir groom.

  3. Blogger Sveimhugi 

    Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


Um Steinríkinn

Vensl

Tengsl

xxx

Töluvert eldra